Sức mạnh của cặp vợ chồng đầu tiên gần 300 kg

Lee và Rena đi siêu thị – Lee Sutton 42 tuổi và Rena Kiser 39 tuổi nặng lần lượt là 324 kg và 247 kg. Cặp đôi đã biết nhau được 11 năm, nhưng họ chưa bao giờ ở trong trạng thái phòng thủ do kích thước của họ.

Để cải thiện sức khỏe và tình cảm của cặp đôi, cả hai quyết định vận hành và duy trì cân nặng hơn 260 kg. Lee và Rena đã có thể quan hệ tình dục lần đầu tiên sau 11 năm. “Chúng tôi chưa bao giờ gần gũi như vậy, nhưng bây giờ chúng tôi có thể làm điều đó”, Lee vui vẻ chia sẻ .

Lee và Rena trước khi giảm cân. Theo Metro, khi Rena và anh trai Michael quyết định đến bệnh viện chuyên khoa để giúp những người béo phì giảm cân, hai người đã gặp nhau. Li cũng đến đây để giảm cân.

Li đã quá nặng ngày hôm đó để ra khỏi giường. Mọi hoạt động phụ thuộc vào bạn gái của anh ấy. Cân nặng của Rena cũng nhanh chóng tăng lên. Cô thừa nhận rằng cô sẽ không còn có thể chăm sóc người yêu. Cuối cùng, hai người phải nhờ em gái của Li chăm sóc anh ta. “Hiện tại chúng tôi vẫn còn sống vì chị gái của Li đến giúp chúng tôi mỗi ngày”, Rina thừa nhận lúng túng.

Hai người sau đó quyết định đến Texas để gặp Younan Nowzaradan, một bác sĩ giảm cân, với hy vọng đạt được tiêu chuẩn. Thắt dạ dày. Khi đến đây, họ nhận ra tình hình của họ tệ đến mức nào. Tiến sĩ Nowzaradan nói rằng cuộc sống của Lee và Rena, đang gặp nguy hiểm và họ sẽ không sống lâu hơn nếu họ không giảm cân.

Lee và Rena sau khi giảm cân. Ảnh: TLC .

Cặp đôi bắt đầu kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống để tăng cân. Sau 12 tháng phẫu thuật, Lee đã giảm được 137 kg, trong khi đó, cô đã giảm được 123 kg. Cơ thể mềm mại giúp họ tận hưởng tình dục lần đầu tiên. Li thậm chí còn nói rằng anh ấy có kế hoạch làm cho Rena giảm cân nhiều hơn để cải thiện cuộc sống của cô ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *