Elizabeth Arden định hình lại vẻ đẹp của làn da

Sau khi Elizabeth Arden ra mắt tại Việt Nam tại New York, cô trở thành cái tên quen thuộc với những người đam mê làm đẹp trên toàn thế giới. Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) Mỹ phẩm New York được thành lập vào năm 1910. Được truyền cảm hứng và hướng dẫn bởi các nguyên tắc của người sáng lập, nó có lịch sử hơn 100 năm và đã cam kết phát triển các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Chất lượng và sang trọng.

Vào ngày 9 và 12/9 tại khách sạn Caravelle tại thành phố Hồ Chí Minh, Illinois và Merial tại Hà Nội, Elizabeth Arden đã tặng một món quà quan trọng cho những người yêu thích làm đẹp tại Việt Nam: “Lễ chống lão hóa “Buổi lễ lớn đầy nhiệt huyết và mang lại nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị.

Tại buổi lễ, bà Jocelyne Lee, Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – Đại diện của Mỹ phẩm Elizabeth Arden New York và Tiến sĩ Suresch Mahtani, một bác sĩ da liễu và làm đẹp hàng đầu tại Singapore (với hơn 20 năm kinh nghiệm về da liễu và thẩm mỹ) Chia sẻ thông tin hữu ích với phụ nữ: về nguyên nhân gây lão hóa da và những thành tựu tiên tiến trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới. ới-Idebenone (công nghệ tiên tiến đã có trong loạt sản phẩm Elizabeth Arden (Elizabeth Arden).

Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khánh (tại Hà Nội) và diễn viên người đẹp Giang Mỹ (tại Thành phố Hồ Chí Minh) xuất hiện, cùng với Vẻ đẹp sang trọng và tuổi trẻ vĩnh cửu cũng mang đến kế hoạch cho sự ấn tượng của nó. Điều đặc biệt là cả hai nghệ sĩ đều sử dụng các sản phẩm của Elizabeth Arden Prevage, khiến bạn hài lòng. Làn da mịn màng và rạng rỡ của hai nghệ sĩ chứng minh. Hiệu quả của loạt sản phẩm chống lão hóa chất lượng cao của Prevage.

Hiệu quả của Prevage đến từ idebenone, có thể bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và chống oxy hóa da, là nguyên nhân chính gây ra các dấu hiệu lão hóa. Idebenone Được biết đến trên toàn thế giới là “cuộc cách mạng nghiên cứu chống oxy hóa”, nó không chỉ bảo vệ da và giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường mà còn hỗ trợ quá trình lão hóa da.Tái tạo và phục hồi da tự nhiên, sửa chữa tổn thương, ngăn ngừa sự hình thành và đổi màu của các đốm sắc tố, giúp làm đầy nếp nhăn sâu, và giúp cơ mặt trở nên mỏng hơn và săn chắc hơn.

Thông qua việc áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Elizabeth Arden Prevage đã khám phá và phục hồi thành công làn da của giới trẻ. -Hlizabeth Arden Cửa hàng hệ thống:

Thành phố Hồ Chí Minh: Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourists, Parkson CT Plaza, Parkson Hongwu Plaza. — Hải Phòng: Parkson TD Plaza .

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *