Dinh dưỡng cho người giảm cân

Đừng bỏ bữa sáng

— bữa sáng rất quan trọng, nó có thể giúp chúng ta kiểm soát cân nặng tốt hơn. Sau một giấc ngủ dài vào buổi sáng, cơ thể cần năng lượng để tham gia vào các hoạt động trong ngày. Khi bạn bỏ bữa sáng, ngoài những tác động của việc thiếu năng lượng đối với cơ thể, cơn đói sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn vào buổi trưa và buổi tối.

Uống nhiều nước

Những người uống nước tiêu thụ 60% đến 70% cơ thể. Các hoạt động như đi tiểu và đổ mồ hôi sẽ khiến cơ thể mất khoảng 1,5 lít nước mỗi ngày. Do đó, ngay cả khi bạn đang giảm cân, hydrat hóa là điều cần thiết. Mặt khác, uống nhiều nước cũng là một cách rất hiệu quả để giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn uống khoảng 2 lít nước lọc. Uống nhiều nước trái cây mỗi ngày sẽ kích thích hoạt động của các enzyme và giúp cơ thể bạn đốt cháy khoảng 96 calo.

Uống nhiều nước cũng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Giữ đúng lượng chất béo

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ, chất béo chứa nhiều calo nhất. Một gram chất béo tương đương với 9 calo, và một gram protein hoặc tinh bột bằng 4 calo. Đồng thời, lượng calo từ chất béo cũng cao hơn so với chất béo. Lượng calo của tinh bột và protein tinh chế nhanh hơn và dễ dàng chuyển đổi thành chất béo. Do đó, nếu cơ thể tiêu thụ quá nhiều chất béo trong một thời gian dài sẽ dẫn đến béo phì và thừa cân.

Trên thực tế, không phải tất cả các chất béo sẽ có tác động xấu đến cơ thể. Chất béo đóng nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể, như cung cấp chất dinh dưỡng, xây dựng màng trao đổi chất và chuyển hóa vitamin A, D, E và K trong cơ thể. Do đó, cho dù bạn loại bỏ tất cả chất béo hay chỉ ăn thực phẩm ít béo để giảm cân, nó sẽ không hoạt động, vì vậy cơ thể con người thiếu áo giáp bảo vệ quan trọng.

Hấp thụ khoảng 20-30% lượng calo từ chất béo

Có thể chia thành 2 loại: chất béo bão hòa (có trong thịt, trứng, các sản phẩm từ sữa …), chất béo chuyển hóa (bánh, thực phẩm đông lạnh) Đó là chất béo làm tăng cholesterol. LDL-cholesterol xấu làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Chất béo không bão hòa đơn (ô liu, bơ, các loại hạt), chất béo không bão hòa đa (ngũ cốc, hạt hướng dương, các loại hạt), axit béo omega-3 rất tốt cho cơ thể. -Theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, lượng tiêu thụ hàng ngày của bạn nên vào khoảng 20-30% lượng calo chất béo và lượng calo chất béo bão hòa của bạn không được vượt quá 10%. Tuy nhiên, chúng ta ăn nhiều thực phẩm, bao gồm cả chất béo tốt và chất béo xấu, vì vậy đôi khi chúng ta ăn đúng loại thực phẩm có chứa chất béo tốt, nhưng tiêu thụ quá mức vẫn có thể dẫn đến tăng cân. -Graster Neofor uống có chứa các thành phần sau: trà xanh, chitosan, các hợp chất dinh dưỡng tự nhiên và thuốc giải độc, thảo dược chiết xuất từ ​​gan H-Palim: atisô, tôm, blackcurrant .

Công dụng: giải độc, làm mát gan , Thanh lọc cơ thể và giúp người dùng ăn ngon miệng hơn. Thu giữ chất béo sau khi ăn và chuyển hóa chất béo xấu trong phân ở dạng bình thường. Chất béo và chất dinh dưỡng giữ cho cơ thể cùng nhau, vì vậy ngay cả khi bạn ăn thoải mái, bạn sẽ không tăng cân.

Người liên hệ: Công ty TNHH Giải pháp thẩm mỹ AS Địa chỉ: Hoàng Hóa Thắm Tòa nhà Biển Xanh 205B, Tầng 4, Phường, Quận 7, Quận Bình Thanh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0909 922284. Trang web: beautetalk.com; beautetalk.com/ve-si-tiec-tung /

(Nguồn: Beautetalk)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *