Axit amin collagen, thích hợp cho làn da tươi trẻ

Collagen là một loại protein chiếm 30% lượng protein của con người. Chất này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ và kết nối các mô của con người. Collagen chiếm 70% lớp hạ bì, vì nước cần cho sự sống nên cần cho da. Da mịn màng hay nhăn nheo, sáng bóng hay xỉn màu… phụ thuộc vào mật độ và độ ổn định của lớp collagen. Có thể nói, collagen đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và vẻ đẹp, tuổi thanh xuân của con người.

Tuy nhiên, khi tuổi càng cao thì hàm lượng collagen trong cơ thể người 20 tuổi bắt đầu suy giảm. Vì vậy, bổ sung 5000 mg collagen mỗi ngày là yếu tố chính giúp chúng ta duy trì làn da khỏe mạnh.

Phân tử collagen ban đầu được cấu tạo bởi 3000 axit amin, giúp cơ thể khó hấp thụ và hấp thụ nước. Phân phối collagen đến lớp hạ bì. Hầu hết các thực phẩm bổ sung hàng ngày như ngũ cốc, sữa, trứng, trái cây… đều không chứa collagen. Chỉ một lượng nhỏ collagen được tìm thấy trong thịt và cá. Ngoài ra, cơ thể con người chỉ có thể hấp thụ collagen khi trọng lượng phân tử của nó thấp.

Collagen amin của nhà sản xuất Meiji Nhật Bản được chiết xuất từ ​​100% cá biển có trọng lượng phân tử. ngắn. Tỷ lệ hấp thụ collagen chiết xuất từ ​​cá cao gấp rưỡi collagen chiết xuất từ ​​lợn. Đặc biệt, sản phẩm là sự kết hợp của collagen và các dưỡng chất khác, trong đó có dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ đó mang lại hiệu quả rõ rệt.

Mỗi muỗng Meiji Amino Collagen chỉ cung cấp 27 kcal và 0,08g chất béo, dù bạn đang ăn kiêng vẫn có thể phù hợp với khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Sản phẩm ở dạng bột nên rất dễ hòa tan, có thể pha với bất kỳ loại nước giải khát, thực phẩm nào ở nhiệt độ nóng lạnh.

Để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, duy trì độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho da, để đạt được kết quả tốt hơn. Hằng ngày. Xây dựng một thói quen mới để phát triển làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 18001298 hoặc truy cập website: www.meiji.com.vn

(Nguồn: Tiantao Pharmaceutical Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *