Vượt qua cảm giác đau đớn khi bạn đang yêu

Hình minh họa: Sức khỏe.

Trả lời:

Chào bạn

Đau khi quan hệ tình dục rất phổ biến ở phụ nữ. Hầu hết phụ nữ đã trải qua giao hợp đau đớn ở một mức độ nào đó. Nguyên nhân phổ biến nhất là khô âm đạo và sau đó bạn có thể cảm thấy đau. Khi bị kích thích tình dục, âm đạo sẽ tiết ra nhiều chất trơn hơn nên sẽ giảm cảm giác đau. Tùy vào vị trí và “kỹ năng dạo đầu” của mỗi người mà lượng chất nhờn tiết ra sẽ khác nhau.

– Tôi muốn chia sẻ một số giải pháp giúp bạn giải quyết những vấn đề sau:

Chú ý hơn đến màn dạo đầu. Hầu hết tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục là do màn dạo đầu không tốt, vội vàng hoặc thiếu kinh nghiệm. Bạn nên trao đổi với bạn đời, chia sẻ những vướng mắc của mình, giúp hai bạn hiểu nhau hơn và thực hiện tốt hơn “màn dạo đầu”. Trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt, bạn có thể tự mình lựa chọn loại nhớt phù hợp và an toàn. Xin lưu ý rằng nếu bạn sử dụng với bao cao su, bạn nên chọn chất bôi trơn gốc nước tương thích với chất liệu cao su để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của bao cao su. Giữ dáng đồng thời nâng cao sức khỏe, bao gồm cả sức khỏe tình dục. Một số loại thực phẩm giàu estrogen như đậu nành, hạt mè, đậu phộng… giúp bổ sung estrogen. Hormone này có chức năng điều tiết lượng dịch âm đạo.

– Tâm lý thoải mái cũng giúp bạn bớt đau rát khi “yêu”.

– Nếu đã áp dụng các cách trên mà vẫn không cải thiện được gì thì em có thể nhờ chuyên gia tâm lý góp ý cụ thể hơn. -chúc bạn mạnh khỏe. -Trân trọng. – Ông Ruan Danqiu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *