“Quan hệ” với người tình dưới 16 tuổi sẽ bị phạt

Về mặt khoa học, trẻ em gái dưới 16 tuổi chưa phát triển đầy đủ, chưa có kiến ​​thức xã hội và sinh học cần thiết nên dù có tự nguyện quan hệ tình dục với người khác thì bản thân họ cũng không biết tác hại hiện tại và tương lai, đặc biệt là do các em Phát triển sức khoẻ, đạo đức và nhân cách. Độ tuổi này sẽ gây nguy hiểm cho sự phát triển bình thường của trẻ. Do đó, pháp luật phải xử lý người có hành vi giao cấu với trẻ em (người lớn).

Theo quy định tại Điều 115 Bộ luật Hình sự về tội Giao cấu với trẻ em, “Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi đến 16 tuổi, thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm.”

Trong các trường hợp sau đây. Tội phạm nào cũng bị phạt tù có thời hạn từ 3 năm đến 10 năm:

– phạm nhiều tội;

– đối với nhiều người;

– loạn luân;

– làm nạn nhân có thai ; — Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân, tỷ lệ suy yếu từ 31% đến 60%. Năm 13 tuổi, anh ta đã thực hiện hành vi hiếp dâm vô cớ. Cho biết trẻ đồng ý hay không đồng ý.

Về không tố giác tội phạm, theo Điều 314 về không tố giác tội phạm, “Người nhận thức được một trong các tội mà dự thảo Điều 313 của Bộ luật này đang được thi hành hoặc đã thi hành mà không được rút lại, nhưng sẽ bị cải tạo. Cải tạo tình dục. Phạt tù từ ba năm ba tháng đến ba năm ”. Xét các tội danh ở mục 313 này, giao cấu với trẻ em không phải là tội phạm nên việc bạn không thoái thác không phải là tội phạm. Wu Tianrong Baoan Law Firm 4 Hanoi Dongda Trần Hữu Tước 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *