Đậu phụ Trung Quốc độc và gây ung thư

Theo báo cáo của “Nhật báo Thượng Hải”, băng nhóm do ba anh em cầm đầu đã tham gia vào công nghiệp hóa chất muscovite để làm cho đậu phụ khô sáng hơn và dai hơn. Thuốc viêm mũi là một chất hóa học có thể gây đau đầu, nôn mửa và ung thư, bị cấm sử dụng trong chế biến thực phẩm. Sau khi trộn chất hóa học này, người ta đã tạo ra những que đậu phụ khô, một món ăn vặt phổ biến ở Trung Quốc.

Nhà chức trách đã bắt 4 người và tịch thu hơn 10 tấn đậu phụ bị nhiễm độc, nhưng lo ngại rằng 100 tấn đậu phụ sẽ bị nhiễm độc. Nó có thể được bán ở các chợ ở Sơn Đông, Hà Nam và Chiết Giang.

Hình minh họa: foxnews.com

Bên trong nhà máy sản xuất của cảnh sát, cảnh sát tìm thấy 190 kg đá nhân tạo được đóng gói trong các túi và dụng cụ chế biến bẩn thỉu. Một cảnh sát nói với tờ báo địa phương rằng các công nhân đang bận rộn làm những thanh tre với các dụng cụ đầy bụi. Không có báo cáo về việc đậu phụ bị nhiễm độc. Cơ quan chức năng không cung cấp thông tin cho một công ty Trung Quốc. Thông tin chi tiết về các sản phẩm do chuỗi cửa hàng cung cấp.

Các vụ bê bối gần đây ở Trung Quốc đã hé lộ mặt tối của ngành sản xuất thực phẩm tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Người dân ngày càng lo lắng về thực phẩm nhiễm bẩn trong cộng đồng, điều này khiến các công ty Đối mặt với những thách thức ngày càng nghiêm trọng về quản lý nguồn cung của Trung Quốc .—— Gần đây, vào tháng 7, hai thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng ở Trung Quốc đã phải đối mặt với tình trạng hỗn loạn nghiêm trọng. Các phương tiện truyền thông đã đăng tải hình ảnh cáo buộc các nhà cung cấp thực phẩm sử dụng thịt hết hạn được sản xuất trong điều kiện không hợp vệ sinh và bị chỉ trích. — KhánhHà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *